Sau cơn mưa, đường lại ngập

Cập nhật: 03-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Cơn mưa chiều 3-6 kéo dài độ khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng nhiều tuyến đường trong khu vực nội ô thị xã Thủ Dầu Một và huyện Thuận An lại ngập nặng. Nước ngập tràn đường khiến nhiều người không đi được đành tìm đường khác hoặc đứng nép vào vĩa hè chờ nước rút, một số người vì công việc phải liều lĩnh lội nước cho xe ta qua nhưng khá nguy hiểm vì nước ngập hơn nữa bánh xe, mỗi khi có xe ô tô hoặc xe tải chạy qua, sóng nước làm nhiều người không giữ được tay lái, nhiều xe chết máy giữa dòng khiến chủ nhân dắt bộ muốn hụt hơi tìm điểm sửa xe.

 

Chị bán hàng rong trên đường CMTT, khu phố Thạnh Lợi, huyện Thuận An lắc đầu ngán ngẩm vì tuy trời đã tạnh nhưng nước vẫn ngập thế này thì còn bán buôn gì được nữa. Một người dân sinh sống lâu năm trên đoạn đường này cho biết, “hiện tượng” nước ngập mỗi khi trời mưa xảy ra thường xuyên, người dân ở đây đã quen với việc tát nước chống nước ngập vào nhà chứ chẳng ai buồn nghĩ đến việc trình báo cho ngành chức năng.

 

Hình ảnh nước ngập sau cơn mưa chiều 3-6: Biển nước chẳng còn thấy đâu là bờ trên đường Thích Quảng Đức, TX.TDM

Bó tay rồi, đi tìm tiệm sửa xe thôi! (Đường CMTT, khu phố Thạnh Lợi, huyện Thuận An)

Chỉ còn cách đẩy xe lên vĩa hè chờ nước rút (ngã 3 đường Phan Đình Giót, Thích Quảng Đức, TX.TDM)

CÔNG LUẬN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên