Sáu em học sinh THCS ở Ninh Thuận bị đuối nước

Cập nhật: 18-04-2013 | 00:00:00

Khoảng 17 giờ ngày 18-4, một vụ tai nạn đuối nước thương tâm đã xảy ra tại đập dâng thôn La Chử, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, làm 6 em học sinh của Trường Trung học cơ sở Huỳnh Phước chết ngạt.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân Trần Gia Kỳ ở thôn La Chử, rời trường, Kỳ về nhà rồi sau đó ra ngoài chơi. Cứ tưởng cháu chơi gần như mọi ngày, không ngờ đến cuối giờ chiều mới hay tin là cháu bị đuối nước.

Tin báo về không chỉ một mình cháu Kỳ mà còn có 5 em khác nữa được một số người làm rẫy xung quanh đập vớt lên. Đó là các em Phạm Thị Tường Vy, Ngô Thị Cẩm Thy, Hồ Thị Bích Tình, Lê Phú Dương cùng ở thôn La Chử và em Trần Văn Hải ở thôn Thành Đức, xã Phước Hữu.

Theo tập thể giáo viên Trường Trung học cơ sở Huỳnh Phước, 6 em bị đuối nước đều là học sinh lớp 7 của trường. Chiều nay trường có đoàn thanh tra về làm việc, nên nhà trường cho các em học sinh nghỉ học các tiết cuối (chỉ học 2 tiết đầu).

Theo người nhà các em nói là các em đã về đến nhà nhưng sau đó rủ nhau đi tắm tại đập dâng. Đến cuối giờ chiều có người báo mới hay tin các em đã bị đuối nước. Hiện thi thể 6 em đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự.

Chính quyền địa phương cũng như Ban Giám hiệu nhà trường và đông đảo học sinh của trường đã tổ chức đến thăm, chia sẻ đau thương cùng gia đình các nạn nhân.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên