Sau một tháng thực hiện cao điểm kiểm soát tải trọng phương tiện: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm

Cập nhật: 08-07-2020 | 10:03:05

Ngày 7-7, đại diện lãnh đạo Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết đơn vị vừa kết thúc đợt cao điểm ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng phương tiện đường bộ theo chỉ đạo từ Thanh tra Bộ Giao thông - Vận tải.

Theo đó, lực lượng công vụ Thanh tra giao thông (TTGT) đã tăng cường thanh, kiểm tra thực hiện nghiêm việc xử lý các phương tiện đường bộ có dấu hiệu vi phạm chuyển hàng vượt quá tải trọng cho phép khi tham gia giao thông.


Xe vi phạm quá tải trọng bị lực lượng liên ngành thanh tra phát hiện trên quốc lộ 1K (TP.Dĩ An)

Cụ thể, thời gian mở đợt cao điểm (từ ngày 1 đến 30-6), trong khi thực hiện nhiệm vụ, lực lượng TTGT đã phát hiện và lập biên bản 53 vụ vi phạm hành chính, ra 53 quyết định đối với 22 phương tiện vi phạm về vận chuyển hàng vượt quá tải trọng. Lực lượng chuyên ngành cũng phát hiện và xử lý 8 phương tiện vi phạm khác cùng một đầu mối bốc xếp hàng vượt quá tải trọng liên phương tiện.

Liên quan đến vi phạm về quá tải trọng, song song với các quyết định xử phạt vi phạm hành chính, lực lượng TTGT đã tiến hành tạm giữ 3 phương tiện, tước quyền sử dụng có thời hạn 10 giấy phép lái xe và 21 phù hiệu các loại.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên