Sẽ có 2 nhà máy mới chế biến lúa, gạo tại ĐBSCL

Cập nhật: 30-03-2010 | 00:00:00

Đó là thông tin mới đây được lãnh đạo Cty TNHH MTV Lương thực TP HCM (Foocosa) công bố. Theo đó, công ty đang triển khai lập dự án và đầu tư 2 nhà máy chế biến gạo đồ và gạo trắng tại xã Mỹ Hòa, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

                       Sẽ có 2 nhà máy chế biến gạo đồ và gạo trắng tại xã Mỹ Hòa, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang

 

Trong đó, nhà máy chế biến gạo đồ có công suất chế biến 400 tấn lúa/ngày, trên diện tích 5 ha, với mức đầu tư khoảng 150 tỷ đồng và nhà máy chế biến gạo trắng thành phẩm có công suất 80.000 tấn lúa/năm, trên diện tích 5 ha với mức đầu tư 80 tỷ đồng. Dự kiến, cả 2 nhà máy sẽ được khởi công vào cuối năm 2010.

 

Ngoài ra, Foocosa đang đẩy mạnh việc phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu FoocoMart và hiện tại đã có 44 của hàng mang thương hiệu này đi vào hoạt động trong khu vực TP HCM, cùng các tỉnh lân cận, tổng vốn đầu tư khoảng 20 tỷ đồng. Theo dự kiến, trong năm 2010 sẽ phát trển thêm 10 của hàng mang thương hiệu FoocoMart.

 

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên