Sẽ làm rõ việc người mua đất tố cáo Công ty địa ốc Bình Dương City Land

Cập nhật: 21-02-2020 | 21:23:54

(BDO) Chiều 21-2, trao đổi với P.V về vụ hàng trăm khách hàng kéo đến Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và địa ốc Bình Dương City Land (có địa chỉ tại đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đòi bồi thường hợp đồng mua đất hoặc trả lại tiền đã nộp cho công ty, đại diện Sở Xây dựng, cho biết: Với dự án KDC Green City 2 của Công ty địa ốc Bình Dương City Land đã bán đất nền cho khách hàng, thời gian qua công ty này có gửi thủ tục hồ sơ xin cấp phép lên Sở Xây dựng. Tuy nhiên, đến nay dự án KDC này vẫn chưa được sở cấp phép.

Người mua đất kéo đến Công ty địa ốc Bình Dương City land đòi quyền lợi trong những ngày gần đây

Còn dự án KDC Phúc Long City tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, Sở Xây dựng không nhận được bất cứ thủ tục nào xin phép thành lập KDC cư này.

Tuần sau, Thanh tra Sở Xây dựng sẽ kết hợp với công an làm rõ việc tố cáo của người mua đất với Công ty địa ốc Bình Dương City Land.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên