Sẽ sớm khắc phục công trình cổng chào Bình Dương

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

Hôm qua (11-6), đơn vị quản lý công trình cổng chào Bình Dương (quốc lộ 13, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An) đã cử nhân viên đến tháo gỡ quả địa cầu bị hư hỏng về sửa chữa, khắc phục. Chiều cùng ngày, hơn 10 nhân viên của đơn vị quản lý là Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật thuộc Becamex IDC cũng đã tích cực khắc phục những hạn chế tại cổng chào Bình Dương (ảnh).  

Trước đó, sau khi được người dân và báo chí phản ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chỉ đạo đơn vị quản lý nhanh chóng tháo gỡ quả địa cầu bị hư hỏng tại công trình cổng chào Bình Dương về sửa chữa, khắc phục. Trả lời về vấn đề này chiều 11-6, Giám đốc Sở VH-TT & DL tỉnh Nguyễn Văn Lộc, cho biết công trình có vốn đầu tư 40 tỷ đồng, được xây dựng và hoàn thành trong tháng 8-2010 nhằm tạo cảnh quan, gây ấn tượng cho du khách khi đến Bình Dương. Tuy nhiên, qua thời gian, cộng với ảnh hưởng thời tiết nên quả địa cầu đã bị hư hỏng. Theo ông Lộc, sở đã tham mưu cho UBND tỉnh, sau khi đơn vị quản lý sửa chữa, khắc phục, sở sẽ cùng với UBND TX.Thuận An và đơn vị quản lý kết hợp đề ra phương án quản lý công trình này.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên