Sẽ thuê chuyên cơ chở người hâm mộ sang cổ vũ U23 Việt Nam

Cập nhật: 10-06-2015 | 15:47:09

Cổ động viên Việt Nam cổ vũ tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28. Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN

Sau những chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam ở vòng bảng tại SEA Games 28, người hâm mộ trong nước háo hức sang du lịch Singapore cổ vũ cho đội tuyển vì màu cờ, sắc áo nước nhà.

Nắm bắt nhu cầu cao của khách, các công ty du lịch tung ra nhiều tour du lịch tham quan Singapore kết hợp cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Theo đánh giá của các công ty du lịch, lượng khách tìm hiểu, đặt tour khá đông, tại nhiều đơn vị, cung không đáp ứng đủ cầu.

Theo Công ty Du lịch Vietravel, sau khi giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước U23 Malaysia tối 2-6, ngay sáng hôm sau nhiều du khách đã đến Công ty Du lịch Vietravel đăng ký tour đi Singapore để đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong các trận bóng tiếp theo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Vietravel đã nhanh chóng mở bán tour trong dịp này, thu hút đông đảo khách đăng ký tham gia.

Khoảng 300 khách đã đăng ký tour qua Vietravel để đến xem trận đấu U23 Việt Nam-U23 Thái Lan diễn ra tối 10-6.

Đối với trận bán kết tiếp theo, Vietravel dự kiến bán cho khoảng 300 khách. Trong trường hợp đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thắng trận bán kết, tham dự chung kết, Vietravel đã tính tới phương án sẵn sàng triển khai thuê trọn gói chuyến bay riêng để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ nước nhà.

Các khách hàng tham gia tour cổ vũ đội tuyến bóng đá nam tại SEA Games 28 sẽ được Vietravel hỗ trợ băng rôn cổ vũ, chụp hình lưu niệm, tặng áo cờ đỏ sao vàng, cờ Tổ quốc…

Những người hâm mộ bóng đá có thể tham gia các chương trình tour Singapore như: tour cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan (4 ngày, trong đó 1 ngày khách được tự do) khởi hành ngày 9-6, giá từ 11,99 triệu đồng; tour cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết 3 ngày khởi hành ngày 12-6 giá từ 12,99 triệu đồng; tour 4 ngày khởi hành ngày 11, 12, 13-6 giá từ 13,49 triệu đồng.

Ông Lê Công Năng, Trưởng phòng truyền thông Vietrantour cho biết các tour tham quan Singapore kết hợp cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại SEA Games 28 của Vietrantour cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Có 67 khách đặt tour sang cổ vũ cho trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan diễn ra tối 10-6. Hiện, doanh nghiệp tiếp tục nhận đăng ký tour cho những trận đấu tiếp theo của đội tuyển U23 Việt Nam, dự kiến trận bán kết sẽ thu hút khoảng 80 khách.

Vietrantour đang triển khai tour Singapore 3 ngày kết hợp cổ vũ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam có giá 9,99 triệu đồng. Tour Singapore 3 ngày kết hợp cổ vũ đội U23 Việt Nam tại trận bán kết giá 11,49 triệu đồng. Vietrantour cũng chuẩn bị áo phông cờ đỏ sao vàng, ruy băng… cho khách đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Công ty Du lịch Goldentour cũng tung ra chương trình Sát cánh Đội tuyển Việt Nam vừa cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, vừa kết hợp du lịch quốc đảo Sư tử. Chương trình tổ chức từ ngày 13.16-6, tạo cơ hội cho người hâm mộ có cơ hội xem cả hai trận bán kết và chung kết.

Ngoài ra, nhiều công ty du lịch khác cũng tổ chức các tour du lịch sang Singapore kết hợp cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Theo vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên