SEA Games 30: U22 Việt Nam sẵn sàng thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo

Cập nhật: 26-09-2019 | 09:50:03

Tại SEA Games 30 diễn ra trên đất Philippines, nước chủ nhà sẽ tổ chức các trận đấu của môn bóng đá nam trên mặt cỏ nhân tạo. Và để cho các tuyển thủ có thể thi đấu tốt trên mặt sân này, Ban huấn luyện U22 Việt Nam đã cho các tuyển thủ dần thích nghi với điều kiện này. Trong các đợt tập trung ngắn ngày trước, U22 Việt Nam đều hội quân và tiến hành tập luyện tại Trung tâm PVF. Tuy nhiên lần này, HLV Park Hang Seo quyết định để các học trò tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Được biết, việc thi đấu ở sân cỏ nhân tạo khiến cho các thành viên của U22 Việt Nam gặp không ít khó khăn. Sân cỏ nhân tạo có mặt sân cứng hơn, ảnh hưởng nhiều đến những đường chuyền và cả việc di chuyển của các cầu thủ đang chấn thương ở cổ chân hay đầu gối. Thế nhưng, Ban huấn luyện cũng đã chuẩn bị kỹcho các tuyển thủ và tư vấn cho toàn đội chuẩn bị những đôi giày đinh tròn để di chuyển tốt hơn trên mặt sân nhân tạo. Hy vọng U22 Việt Nam sẽ dần thích nghi được và thi đấu tốt trên mặt sân này.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên