Setia Becamex đoạt giải thưởng Rồng Vàng

Cập nhật: 27-01-2011 | 00:00:00

  Một góc EcoLakes Mỹ Phước hiện hữuCông ty Cổ phần Setia Becamex vừa vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng 2010. Giải thưởng uy tín thường niên này do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư) và Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài cho nền kinh tế Việt Nam. Đây là năm thứ 10 giải thưởng được tổ chức với kết quả 80 doanh nghiệp đại diện cho các ngành như ngân hàng, bất động sản, giao thông - vận tải, ô tô xe máy, nông - lâm nghiệp... Cùng với Setia Becamex còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như xe máy honda, đồ gia dụng LG, Samsung Electronics, Ferroli Indochina, hay các thương hiệu của ngành công nghiệp ô tô tên tuổi trên thế giới như Ford, Toyota, Mercedes-Benz Việt Nam và các doanh nghiệp đa quốc gia như Coca-Cola, ANZ, Kinder World, Appolo... đoạt giải.

  Công ty Cổ phần Setia Becamex được Bình Dương cấp phép năm 2007. Hiện Setia Becamex đang đầu tư dự án EcoLakes Mỹ Phước. Dự án có quy mô 226 ha với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD được quy hoạch theo hướng gắn kết và bảo tồn sinh thái với môi trường sống. Ngoài giải thưởng Rồng Vàng 2010 trên, trong năm 2010 Setia Becamex còn có nhiều vinh dự khác như dự án EcoLakes của công ty nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín là “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (hạng 5 sao) trong cuộc thi giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương và giải FIABCI Prix d’Excellence, cho dự án có “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên