SHB Đà Nẵng đoạt giải xuất sắc nhất tháng 2

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Trong cuộc bầu chọn đầu tiên kể từ khi V-League 2011 khởi tranh, SHB Đà Nẵng đã lập cú đúp với danh hiệu đội bóng xuất sắc và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 thuộc về “vua phá lưới” Merlo…

 

Qua 5 lượt đấu đấu tiên, SHB Đà Nẵng, SL Nghệ An, CS Đồng Tháp, K. Khánh Hòa đều thi đấu ấn tượng và giành được nhiều chiến thắng quan trọng. Nhưng trong cuộc đua giành danh hiệu xuất sắc tháng, “cựu vương” SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chuỗi chiến thắng trước những đối thủ mạnh là HA Gia Lai, Hà Nội T&T, V. Ninh Bình.

 

 SHB Đà Nẵng giành cú đúp giải thưởng xuất sắc tháng 2 

Với 44 điểm giành được, SHB Đà Nẵng trở thành đội bóng đầu tiên giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng ở sân chơi V. League 2011. K. Khánh Hòa xếp sau với 35 điểm, CS Đồng Tháp đứng thứ 3 cuộc bầu chọn với 31 điểm.

 

Ngoài danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng, SHB Đà Nẵng còn đón nhận thêm tin vui khi “vua phá lưới” Gatson Merlo (27) cũng được giới truyền thông và các nhà chuyên môn bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, nhờ phong độ ghi bàn đều đặn và những đóng góp giúp đội bóng sông Hàn lên dẫn đầu trên BXH.

 

K. Khánh Hòa không thể “đánh bại” SHB Đà Nẵng trong cuộc bầu chọn đội bóng xuất sắc, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn của K. Khánh Hòa vẫn có thể cảm thấy hài lòng khi được các đồng nghiệp bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

 

Mặc dù K. Khánh Hòa đã để mất ngôi đầu bảng vào tay SHB Đà Nẵng, nhưng cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được đánh giá cao sau những dấu ấn sâm đậm giúp đội bóng Phố biển đánh bại ĐT Long An, B. Bình Dương và SL Nghệ An.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên