Siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh xăng dầu

Cập nhật: 18-09-2020 | 20:02:17

Sở Công thương vừa ban hành kết luận thanh tra chấp hành pháp luật về hoạt động kinh doanh xăng dầu đối với các cửa hàng kinh doanh xăng dầu không bảo đảm an toàn, nhiều nguy cơ gây thiệt hại, mức nguy hiểm cao theo Đề án điều chỉnh, phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu tỉnh Bình Dương đến năm 2030. Đồng thời, sở cũng thông báo đến các cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc các doanh nghiệp được thanh tra

để thực hiện các biện pháp khắc phục những hạn chế và thực hiện các yêu cầu của Sở Công thương trước thời gian quy định. Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo cấp trên với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, trong tháng 8, đoàn thanh tra của Sở Công thương cũng tạm dừng thanh tra việc chấp hành pháp luật đối với các đơn vị hoạt động kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên