Siêu cúp Quốc gia sẽ thi đấu trên sân không khán giả

Cập nhật: 29-02-2020 | 07:52:34

Trận Siêu cúp Quốc gia mở màn mùa giải chuyên nghiệp 2020 giữa Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội và CLB TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ngày 1-3 tới trên sân Thống Nhất mà không có khán giả.

Theo nguồn tin của Thể thao VTV, VPF và báo Tiền Phong, Ban tổ chức giải đã đi đến thống nhất trận Siêu cúp Quốc gia sẽ diễn ra lúc 16 giờ 30 phút ngày 1-3 trên sân Thống Nhất không có khán giả. Chỉ có giới truyền thông, hai đội bóng và Ban tổ chức tham gia buổi thi đấu. Công tác tổ chức đã sẵn sàng và CLB Hà Nội cũng nắm được lịch để chủ động di chuyển.

Lý do được đưa ra là nhằm bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe của các cổ động viên ở khu vực đông người như trên các khán đài, tránh nguy cơ lây lan diện rộng dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là khuyến nghị của Tổng cục Thể dục thể thao trong thời gian này. “Trận đấu giữa CLB TP.Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội thực sự rất hấp dẫn đối với giới hâm mộ. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, chúng tôi cần bảo đảm tối đa sức khỏe, sự an toàn của người dân. Đây là tình huống bất khả kháng nên tôi nghĩ rằng các cổ động viên sẽ có sự chia sẻ với Ban tổ chức giải”, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết.

Mùa giải 2019, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch ở cả hai đấu trường V.League lẫn Cúp Quốc gia, vì thế CLB TP.Hồ Chí Minh - đội Á quân V.League sẽ là đối thủ của thầy trò ông Chu Đình Nghiêm ở Siêu Cúp Quốc gia. Màn chạm trán vào ngày 1-3 tới hứa hẹn sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn gay cấn, trong đội hình của hai đội đều sở hữu nhiều tuyển thủ đang có phong độ cao như: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Hùng Dũng bên phía CLB Hà Nội hay Công Phượng, Hữu Tuấn, Phi Sơn của CLB TP.Hồ Chí Minh.

(Theo VTV.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên