Siêu mẫu áo tắm và “cướp biển Caribe” đã bí mật kết hôn

Cập nhật: 23-07-2010 | 00:00:00

Đại diện của siêu mẫu Miranda Kerr và ngôi sao điện ảnh Orlando Bloom đã xác nhận với báo giới là cặp đôi này vừa bí mật kết hôn.

 

Đại diện của cặp đôi nổi tiếng này chỉ thông báo là Miranda Kerr và Orlando Bloom đã làm đám cưới nhưng không nói về ngày giờ, địa điểm đám cưới diễn ra.

  Miranda Kerr và Orlando Bloom đã nên duyên vợ chồng

Ngày 22-7 vừa qua, Miranda Kerr thông báo: “Nhãn hiệu David Jones đã cho tôi nghỉ việc ít ngày để tôi có thể đi tuần trăng mật và ăn mừng ngày cưới của mình, tôi là một phần của gia đình David Jones, tôi rất tận tâm với công việc và tôi rất biết ơn David Jones vì đã cho tôi nghỉ ngơi trong thời điểm đặc biệt của cuộc đời mình.”

 

Miranda Kerr và Orlando Bloom đã hẹn hò 3 năm và đính hôn hồi tháng 6-2010. Cặp đôi này nổi tiếng là biết cách giữ bí mật đời tư.

 

Trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng, nói về đám cưới, siêu mẫu Miranda Kerr “úp mở”: “Chúng tôi đã ở bên nhau khá lâu, đã từng nói về chuyện kết hôn và khi nào chuyện gì phải tới thì nó sẽ tới và chắc chắn là bất ngờ!”

 

“Chúng tôi đang hạnh phúc bên nhau, tôi hài lòng vì nhận được nhẫn đính hôn và chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới, cả hai chúng tôi đều là những người kín đáo, vì thế hôn lễ chắc chắn cũng tương tự.”

 

Siêu mẫu Úc cũng phủ nhận thông tin cô đính hôn vì đang mang bầu. “Những tin đồn như thế là sai sự thực. Chúng tôi đang cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc của lễ đính hôn,” Miranda Kerr nói.

 

“Thiên thần” của Victoria’s Secret chưa mang bầu nhưng thừa nhận “chúng tôi sẽ có con, tôi luôn muốn làm mẹ và tôi tin Orlando sẽ là một người cha tuyệt vời.”

 

Cuộc sống trong mơ của người đẹp với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là: “Sống ở nông trại, nằm võng và ăn rau cả ngày. Khi chúng tôi hoàn thành công việc, tôi sẽ tìm một nơi như vậy để sống.”

 

 Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên