Siêu thị Co.opmart Bình Dương tổ chức chương trình “9 tuổi vàng - mừng sinh nhật”

Cập nhật: 16-09-2019 | 08:31:00

 Sáng qua (15-9), siêu thị Co.opMart Bình Dương đã tổ chức sinh nhật mừng siêu thị tròn 9 tuổi và chương trình rút thăm trúng thưởng “9 tuổi vàng - mừng sinh nhật”.

Nhằm tăng thêm nhiều lợi ích mua sắm cho khách hàng trong dịp kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển, siêu thị Co.opmart Bình Dương đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá cho 3.000 mặt hàng và cùng một số chương trình tặng quà khách hàng thường xuyên. Theo đó, từ ngày 2 đến 14-9, khách hàng mua hàng trong khu vực tự chọn của siêu thị với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 phiếu may mắn tham gia chương trình. Kết quả, có 9 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chỉ vàng thần tài SJC 9.999.

Được biết, Co.opMart Bình Dương đi vào hoạt động từ tháng 9-2010. Siêu thị đã đóng góp tích cực vào thị trường bán lẻ trên địa bàn tỉnh bằng mô hình kinh doanh siêu thị với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú, chương trình chăm sóc khách hàng và từ thiện xã hội.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên