Siêu thị nội thấtt, điện máy Hà Nam: Sức mua tăng dần từng ngày

Cập nhật: 11-12-2012 | 00:00:00

Tổng Giám đốc hệ thống siêu thị nội thất, điện máy Hà Nam (phường Định Hòa, TP.TDM) Trần Tuấn Hùng, cho biết sau ngày khai trương sức mua tại siêu thị tăng dần qua từng ngày. Có ngày bộ phận giao nhận không kịp chuyển hàng về làm hàng hóa trên một số quầy hết sạch, nhân viên bán hàng phải hẹn khách quay lại vào ngày hôm sau.  

Sức mua tại siêu thị tăng lên từng ngày nhờ đáp ứng tốt nhu

Có được kết quả trên là nhờ thương hiệu Hà Nam đã được khẳng định trên thị trường hơn 10 năm qua bằng các giải thưởng uy tín, như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Cúp vàng hội chợ VietBuild nhiều năm liền… Cùng với đó là khâu trưng bày hàng hóa bắt mắt, nhân viên phục vụ gần gũi, khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến tham quan, mua sắm tại siêu thị. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là siêu thị đang áp dụng chính sách giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá đến 49% cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng vào tối chủ nhật hàng tuần.

Trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới, Siêu thị nội thất, điện máy Hà Nam còn tổ chức nhiều chương trình giải trí và ưu đãi dành cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại đây.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên