Siêu thị rau quả sạch 7P - Mart Phú Giáo: Cung cấp cho người tiêu dùng gần 100 loại rau, củ, quả sạch trong dịp tết

Cập nhật: 15-02-2016 | 08:14:32

Nhằm cung cấp nguồn rau củ quả sạch cho người tiêu dùng, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Bình Dương đã khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị rau, quả sạch Phú Giáo (Siêu thị rau, quả sạch 7P - Mart Phú Giáo).

 Đông đảo người tiêu dùng Phú Giáo đến mua rau quả tại Siêu thị 7P - Mart Phú Giáo nhân dịp khai trương

Siêu thị rau, quả sạch 7P - Mart Phú Giáo cung cấp cho người tiêu dùng gần 100 loại rau, củ, quả sạch các loại như cải mầm, cải ngọt, cải xanh, dưa leo, dưa khía, cà chua bi, các loại đậu…; trong đó sản phẩm của Công ty sản xuất chiếm 60%; nguồn rau Đà Lạt được Công ty phân phối chiếm 20% và nhập khẩu từ nước ngoài 20%. Ông Giang Mạnh Tuấn, Giám đốc Siêu thị 7P - Mart Phú Giáo, cho biết đây là hình thức kinh doanh mới, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nguồn nông sản sạch, bảo đảm nguồn gốc xuất xứ; đồng thời hỗ trợ các tổ chức, cá nhân tiêu thụ nông sản an toàn, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu nông sản Bình Dương nói chung và Phú Giáo nói riêng.

Tin, ảnh: H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên