Sinh hoạt chính trị chào mừng thành công Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XI

Cập nhật: 30-10-2020 | 14:44:17

(BDO) Tối 29-10, hơn 400 cán bộ, đoàn viên trong lực lượng Công an tỉnh và các đơn vị như: Thành đoàn Thủ Dầu Một, Thị đoàn Tân Uyên, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đại học Thủ Dầu Một, Cao đẳng y tế Bình Dương đã tham gia sinh hoạt chính trị chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và phát động quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung.


Tuổi trẻ Công an Bình Dương quyên góp chia sẻ một phần khó khăn với nhân dân các tỉnh miền Trung

Buổi sinh hoạt nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên các tổ chức quần chúng trong Công an tỉnh về kết quả Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Qua đó, thống nhất nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động; lan tỏa tinh thần, nghị quyết của đại hội đến các cơ quan, đơn vị trong tổ chức đoàn, tạo sự đồng thuận cao, quyết tâm sớm đưa nghị quyết của đại hội vào cuộc sống.


Ban tổ chức trao giải cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Dịp này, đoàn viên thanh niên cũng dâng hương tại Nhà Truyền thống Công an tỉnh; ôn lại truyền thống vẻ vang và trao giải cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp; giao lưu với Cán bộ lão thành cách mạng, Cán bộ đoàn Công an tỉnh qua các thời kỳ. Đặc biệt, tuổi trẻ Công an tỉnh đã phát động và quyên góp được hơn 36 triệu đồng nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt vừa qua.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên