Sinh viên trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An: Tham gia thi đấu Giải Vovinam sinh viên toàn quốc

Cập nhật: 19-10-2018 | 09:43:16

Giải Vovinam sinh viên lần thứ nhất năm 2018 vừa khép lại tại Nhà thi đấu đa năng trường Đại học Cần Thơ.

Giải thu hút gần 500 VĐV là sinh viên đến từ 38 trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc. Các VĐV tranh tài ở các nội dung quyền và đối kháng với 47 bộ huy chương. Trong đó, 26 nội dung quyền (đơn luyện, song luyện, đa luyện, đồng đội, đòn chân tấn công) và 21 hạng cân đối kháng (11 hạng cân nam, 10 hạng cân nữ).

Trong giải đấu này, CLB Vovinam trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An có 5 VĐV đại diện tham gia thi đấu, gồm: Nguyễn Ngọc, Nguyễn Thị Như Ý, Tô Thị Hồng, Nguyễn Quốc Khang, Phạm Văn Nam. Để chuẩn bị cho giải đấu, các thành viên của đoàn đã có thời gian tập luyện hết sức chăm chỉ dưới sự huấn luyện của võ sư Mai Đình Chiến, HLV trưởng Câu lạc bộ Vovinam trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An. Sau 3 ngày tranh tài, 5 VĐV thuộc đoàn trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Đồng An đã đoạt 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên