Sinh viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông tham gia tình nguyện hè tại tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 04-07-2019 | 16:13:18

(BDO) Vượt hành trình hơn 130 km, 25 chiến sĩ tình nguyện trường đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) vừa đến sóc Ứng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh đầy ý nghĩa.

Tại sóc Ứng, các chiến sĩ tình nguyện EIU đã hỗ trợ giải quyết những khó khăn tại sóc Ứng bằng nhiều hoạt động, như: Sinh hoạt hè, dạy tiếng Anh, chiếu phim cho thiếu nhi tại các trường tiểu học; sửa chữa điểm trường và xây mới một nhà vệ sinh điểm trường; phối hợp với đoàn viên thanh niên địa phương tuyên truyền và vận động người dân tham gia dọn vệ sinh, nhặt rác tại lòng hồ xã Tân Hưng với chiều dài hơn 2,5 km.


Các sinh viên trường đại học Quốc tế Miền Đông tặng quà cho người già neo đơn xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

Bên cạnh đó, các chiến sĩ tình nguyện EIU còn góp phần xây mới một cầu thanh niên với chiều dài 12m tại xã Tân Hưng, trao 20 suất học bổng thắp sáng ước mơ với giá trị 1 triệu đồng/suất và 1 năm sử dụng sản phẩm Antabax; trao tặng 5 chiếc xe đạp, 30 phần sách vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, tổng số tiền được các chiến sĩ tình nguyện EIU thực hiện và tặng quà gần 200 triệu đồng được quyên góp từ các nhà tài trợ, như: Nhãn hàng Antabax thuộc Công ty Silk Việt Nam, Công ty Canon Marketing Vietnam, Khu công nghiệp VSIP, EIU, Becamex IDC, Xí nghiệp Phát triển công nghiệp và đầu tư Thới Hòa - Bàu Bàng…

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X