Sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một đạt giải 3 cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp toàn quốc

Cập nhật: 07-10-2019 | 16:22:02

(BDO) Cuộc thi SV.STARUP-2019 (học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp), do Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức được phát động từ tháng 4-2019 dành cho sinh viên, học sinh trong toàn quốc. Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một có 2 dự án tham gia và đều được chọn vào vòng chung kết, tranh tài cùng 48 dự án khác của sinh viên, 18 dự án của học sinh trong cả nước.


Nhóm sinh viên đạt giải ba cuộc thi với dự án “Kit thử nhanh Fomol trong thực phẩm”

Tại vòng chung kết được tổ chức vào cuối tuần qua tại Đại học Bách khoa Hà Nội, dự án “Kit thử nhanh Formol trong thực phẩm” của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một đã lọt vào top 10 và giành giải 3 chung cuộc. Dự án với bộ mẫu thử tiện dụng, nhanh chóng, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bộ sản phẩm Kit thử formol gồm 30 bộ thử và 1 thang màu bán định lượng, 1 hướng dẫn sử dụng. S-Kit thử Formol giúp phát hiện nhanh thực phẩm có formol, đồng thời bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm sạch, giúp các đơn vị kinh doanh thực phẩm sớm phát hiện thực phẩm bẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Dự án sẽ tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh sang nhiều loại kit thử khác trong thực phẩm.

Dự án “Hệ thống giám sát và điều khiển vườn rau thủy canh thông minh” cũng đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi IoTs Startup 2019, sẽ diễn ra vào ngày 19-10 tại trung tâm Riverside Palace, do ban quản lý khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X