Sir Alex, Bale là HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Cập nhật: 18-05-2013 | 00:00:00

Gareth Bale đã được ban tổ chức giải Ngoại hạng bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Danh hiệu HLV hay nhất thuộc về Sir Alex.

  Sir Alex và chức vô địch Premier League khép lại sự nghiệp lừng lẫy của mìnhChiến lược gia người Scotland giành giải thưởng này sau khi dẫn dắt Man United giành chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử CLB và là danh hiệu Premier League lần thứ 13 ông đạt được cùng Quỷ đỏ.

Sir Alex đã đạt cột mốc kỉ lục khi lần thứ 11 giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm; lần đầu tiên ông có vinh dự đạt được vào năm 1993.

Trong khi đó, với Gareth Bale thì đây là giải thưởng cá nhân thứ tư ở mùa giải này.

  Bale thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân tại Anh mùa giải nàyTrước đó, ngôi sao của Spurs đã ẵm cả hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do PFA bầu chọn; bên cạnh đó là giải thưởng Cầu thủ của năm do các cây bút thể thao bầu chọn.

Cho đến thời điểm này, tiền vệ 23 tuổi này đã ghi được 20 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Premier League. Đồng thời với danh hiệu trên, anh là trở thành cầu thủ Tottenham đầu tiên trong lịch sử giành được giải thưởng cao quý này.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên