Sir Alex hài lòng với quyết định của Rooney ở lại MU

Cập nhật: 23-10-2010 | 00:00:00

Thuyển trưởng của Quỷ đỏ cho rằng ngày Rooney ký hợp đồng mới là một ngày đặc biệt của CLB.

 

Sir Alex Ferguson tiết lộ rằng ông rất vui với việc Wayne Rooney đã ký hợp đồng 5 năm với Manchester United.

 

>> Rooney nhận 'lương khủng', ở lại MU thêm 5 năm

HLV người Scotland tin rằng giới truyền thông và sự quan tâm của dư luận đã khiến cho Rooney có những phát biểu không hay về tham vọng của CLB.

 

 Sir Alex đã không còn lo lắng. 

"Đôi lúc khi ở tại một CLB bạn sẽ nghĩ mọi điều tốt hơn ở những nơi khác," HLV Ferguson nói trên MUTV. "Nhưng một khi có tin cho rằng Wayne muốn ra đi, công chúng làm ầm lên đây và điều này đã tác động đến cậu ấy."

 

Sau khi tiết lộ rằng Rooney đã xin lỗi ông và các đồng đội, Sir Alex phát biểu trên MUTV rằng ông rất hài lòng với những gì tiền đạo ngôi sao này đã thể hiện sau khi có những phát biểu không hay.

 

"Tôi luôn cảm thấy một người thật tốt khi người đó nói lời xin lỗi. Tôi đánh giá cao con người đó. Cậu ấy đã nhận ra mình đã sai lầm và sai lầm vẫn thường xảy ra với tuổi trẻ," ông nói thêm.

 

Khi tin tức về Rooney tràn ngập khắp mặt báo vào ngày thứ Ba, ngay lập tức đã có những so sánh việc này với các vụ việc tương tự của Jaap Stam, David Beckham và Cristiano Ronaldo, những cầu thủ đã phải khăn gói ra đi sau khi dám "bật" HLV Ferguson.

 

"Tôi thật sự rất vui khi cậu ấy quyết định ở lại trong lúc tôi còn ở đây. Chưa có ai dám đến nói với tôi muốn ra đi như thế cả," ông nói tiếp.

 

"Cristiano Ronaldo có thể là một trường hợp như thế nhưng tôi nghĩ cậu ấy muốn ra đi bởi đã ỏ đây 6 năm và cậu ấy đến từ một nền văn hoá khác."

 

Giống như Rooney, Sir Alex muốn mọi người quên đi sự việc đã xảy ra và hướng đến tương lai.

 

"Việc của chúng tôi bây giờ để bỏ lại mọi tin đồn lại sau lưng. Wayne Rooney sẽ quay lại sân cỏ và chơi theo cách mà chúng ta đã biết," thuyển trưởng  Quỷ đỏ nói thêm.

 

"Vấn đề quan trọng của chúng tôi lúc này là trận đấu gặp Stoke vào Chủ Nhật. Chúng tôi đã bị bỏ lại sau Chelsea và cần phải cải thiện thật nhanh."

 

"Chúng tôi có thể làm thế khi mọi người đồng lòng, không ai có thể một bước lên trời cả vì thế chúng tôi sẽ từng bước thực hiện và các bạn sẽ thấy Manchester United thực sự."

 

HLV Ferguson kết thúc bài phỏng vấn của mình bằng việc gửi thông điệp đến người hâm mộ CLB vẫn luôn nuôi tham vọng giành các danh hiệu mùa bóng năm nay.

Theo Tinthethao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên