Sir Alex hào hứng vì…chạm trán Real Madrid

Cập nhật: 13-06-2014 | 16:59:59

Không hề tỏ ra e ngại trước sức mạnh của đội bóng từng 9 lần đăng quang tại cúp C1/Champions League mà trái lại, Sir Alex Ferguson lại khẳng định rằng ông cảm thấy rất hào hứng khi lá thăm may rủi đưa Real Madrid đến cho MU.

Trong số 6 đối thủ tiềm năng có thể đụng độ ở vòng 1/16 Champions League gồm Real Madrid, Porto, AC Milan, Shakhtar Donetsk, Valencia và Celtic, thần may mắn có vẻ đã ngoảnh mặt với MU khi kẻ mà “Quỷ đỏ” cần phải vượt qua lại là thầy trò Jose Mourinho. Rõ ràng, Los Blancos chính là cái tên khó chịu nhất ở Champions League năm nay bên cạnh Barcelona.

 Fergie tỏ ra rất thoải mái dù gặp phải chướng ngại vật đáng ngại mang tên Real Madrid Kể cả khi phong độ của “kền kền trắng” đang sa sút trông thấy ở mùa này thì kinh nghiệm và chất lượng đội hình mà Jose Mourinho có trong tay vẫn rất đáng sợ. Bên cạnh đó, đại chiến giữa MU và Real Madrid còn chứng kiến thêm ngày Cristiano Ronaldo chạm trán lại đội bóng mà anh từng có 6 năm gắn bó.

Tuy nhiên, ngay sau khi biết được kết quả bốc thăm, Sir Alex Ferguson lại tỏ ra khá thoải mái và thậm chí còn bông đùa rằng ông sẽ đặt mua thêm những chai rượu hảo hạng nhằm đón tiếp Jose Mourinho và các học trò: “Thật là một cơ hội tuyệt vời để các CĐV của chúng tôi có thể gặp lại Cristiano Ronaldo một lần nữa còn tôi được tái ngộ Jose Mourinho. Tôi sẽ cần thêm một vài chai rượu ngon”.

Trong quá khứ, Fergie từng có dịp đấu trí với “người đặc biệt” ở vòng 1/16 Champions League 2003-2004, khi mà Mourinho còn đang dẫn dắt Porto (và sau này là Chelsea ở các đấu trường tại xứ sương mù). Chính từ sau cú lật đổ ngoạn mục trước đội chủ sân Old Trafford mà Porto của Mourinho mới có thể thẳng tiến tới ngôi vương châu Âu năm đó, mở ra cánh cửa bước tới thành công cho “Special One” sau này.

Với Cristiano Ronaldo, một trong những “số 7” xuất sắc bậc nhất tại “nhà hát của những giấc mơ”, chuyến hành trình trở về Manchester lần này chắc hẳn sẽ đem đến cho cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều cảm xúc. Chính MU là bệ phóng đưa Ronaldo bay cao trước khi anh dứt áo ra đi đến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu bảng mùa hè năm 2009.

Trận lượt đi giữa hai “gã khổng lồ” này sẽ diễn ra vào ngày 13-2-2013 trên SVĐ Santiago Bernabeu còn trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 tuần, vào ngày 5-3-2013. Trước đây, MU đã từng 2 lần bị Real Madrid đá văng khỏi Champions League vào các mùa giải 1999-2000 và 2002-2003.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên