Sir Alex thỏa mãn với 1 điểm

Cập nhật: 03-10-2010 | 00:00:00

M.U đã có một màn trình diễn đáng quên trước Sunderland. Thế nhưng, Sir Alex vẫn nói rằng trận hòa này khiến ông hài lòng.

 

M.U khiến NHM vô cùng thất vọng khi chơi như mất hồn trước Sunderland, vốn được đánh giá yếu hơn. Chẳng những không tạo được một thế trận chấp nhận được, M.U còn bị lép vế so với đội chủ nhà. Rất nhiều lần khung thành của Van der Sar bị đe dọa nghiêm trọng và chỉ có may mắn mới cứu Quỷ đỏ rời sân Ánh sáng mà không bị thủng lưới. Đây cũng chính là điều mà Sir Alex hài lòng nhất.

 

  Đoàn quân của Sir Alex đã gặp nhiều khó khăn

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, “ông già gân” cho biết: “Sunderland luôn là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là khi họ chơi trên sân nhà. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và việc các học trò không để thủng lưới khiến tôi hài lòng. Các hậu vệ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trận đấu hôm nay quả thực rất khó khăn và việc có được 1 điểm hoàn toàn chấp nhận được.”

 

Rời sân Ánh sáng với 1 điểm, M.U đã bỏ lỡ cơ hội áp sát Chelsea, đối thủ sẽ có trận đại chiến với Arsenal vào ngày mai. Tuy nhiên, Ferguson không tỏ ra quá tiếc nuối: “Tôi hoàn toàn thỏa mãn với trận hòa này. Thi đấu ở Châu Âu vào ngày giữa tuần là một khó khăn lớn và điều đó khiến chúng tôi không thể có được phong độ cao nhất ở trận này. Tuy nhiên, MU đã có kinh nghiệm với những lịch thi đấu kiểu như vậy. Thế nên, đó không phải là nguyên nhân chính dẫn tới sự mờ nhạt trong lối chơi của cả đội ngày hôm nay. Sự thực là Sunderland đã chơi áp sát ngay từ đầu, họ tạo ra sức ép lên chúng tôi và thi đấu với quyết tâm cao độ. Trước đối thủ như thế, rất khó để bạn triển khai lối chơi của mình.”

 

Trận này, Sir Alex đã đưa ra một quyết định khó hiểu khi tung cặp tiền đạo dự bị Macheda và Owen vào sân ngay từ đầu. Chính điều đó khiến MU chơi rất tệ ở hiệp thứ nhất. Tình hình chỉ khá hơn đôi chút khi Quỷ đỏ có Berbatov ở hiệp hai nhưng vẫn không thể ghi bàn để giành chiến thắng.

Theo Tinthethao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên