SIT và CIE: Tặng quà trung thu cho trẻ em chùa Bồ Đề Đạo Tràng

Cập nhật: 21-09-2010 | 00:00:00

 Ông Trần Lê Hoàng Phương (bìa trái), Giám đốc CIE tặng lồng đèn trung thu cho các cháu Nhân dịp Tết Trung thu, tối 19-9, Trường Anh ngữ Quốc tế (SIT) và Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế (CIE) đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng (Thuận An). Quà gồm lồng đèn trung thu do các học viên của 2 đơn vị trên tự làm, bánh kẹo, một số quần áo, dụng cụ học tập và 6 triệu đồng tiền mặt. Số quà trên do cán bộ - giáo viên - nhân viên và học viên đóng góp.

Trong những năm qua, SIT và CIE đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó đã tổ chức nhiều đợt đến thăm hỏi, động viên và tặng quà, tiền cho trẻ em tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng, đồng thời đào tạo miễn phí Anh văn dài hạn cho một số em đang được nuôi dưỡng ở đây.

 A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên