Smartphone Android 2 SIM

Cập nhật: 15-02-2011 | 00:00:00

ViewPad V350 là smartphone Android có khả năng hoạt động với 2 SIM mà ViewSonic đã công bố tại Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress) 2011 tại Barcelona (Tây Ban Nha) khai mạc ngày 14-2.

ViewPad V350 - smartphone Android hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng online

ViewPad V350 được trang bị hệ điều hành Android 2.2 (Froyo), có thể kết nối tới hai dịch vụ mạng cùng một lúc thông qua khả năng dual-SIM. Đây là điều thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là các doanh nhân khi họ cần sử dụng một SIM để thực hiện các giao dịch kinh doanh, trong khi một SIM khác được dùng để hoạt động ở các nước ngoài.

ViewPad V350 cũng được trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,5 inch với độ phân giải hỗ trợ HVGA, tùy chọn kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1 và GPS. Phía sau là một camera 5 megapixel với tính năng autofocus, trong khi phía trước được trang bị một camera hỗ trợ thoại có hình.

Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép lưu trữ các hình ảnh và nội dung truyền thông đa phương tiện khác.

Smartphone này của ViewSonic được thiết kế mang đậm phong cách thiết kế của HTC. Giá bán cũng như ngày ra mắt của ViewPad V350 chưa được tiết lộ.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên