Smartphone đầu tiên tích hợp ứng dụng thuần Việt

Cập nhật: 16-10-2011 | 00:00:00
Kỷ lục này thuộc về chiếc smartphone Samsung Galaxy Y vừa được ra mắt tối ngày 13.10 tại TPHCM. Đây là mẫu ĐTDĐ được nhắm vào giới trẻ, với Y viết tắt của chữ Young-trẻ trung.

  

Galaxy Y có trọng lượng nhẹ 97.5g, dày chỉ 11.5mm cùng thiết kế viền kim loại và màu sắc tinh tế, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Galaxy Y có bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình 3.0” cảm ứng đa điểm, hỗ trợ wifi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao tới 7.2Mbps. Về phần mềm, Galaxy Y chạy hệ điều hành Android 2.3, được trang bị những ứng dụng đặc trưng của gia đình Samsung Galaxy như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng độc quyền Samsung Apps.

 

Tuy nhiên, Galaxy Y ở thị trường VN cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được độc quyền tích hợp Zing Phone gồm 6 bộ ứng dụng thuần Việt của VNG:  Zing Me, Zing MP3, Zing News, Zing Browser cùng 2 game Nông Trại Vui Vẻ 2 và Trái Cây, nhấn mạnh đến định hướng trẻ trung, sôi nổi, sành điệu, hiện đại. Người mua Galaxy Y được hưởng quyền VIP của Zing MP3 trong 6 tháng, cho phép download đến 1.000 bài hát chất lượng cao (320kbps) miễn phí. Ngoài ra còn một số ưu đãi khác như tặng thẻ nhớ 2GB, 6 tháng sử dụng Mobile Internet của mobiFone miễn phí và hai bộ vỏ bảo vệ thời trang.

 

Theo phía Samsung, với mức giá 3.390.000 đồng, chỉ trong 10 tiếng đồng hồ khởi động đã có đến 2.000 yêu cầu đặt mua thông qua website www.samsung.com/vn/galaxyy/.

(Theo Lao động)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên