Sở Công Thương: Khai giảng lớp đào tạo nghề may

Cập nhật: 11-08-2012 | 00:00:00

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) vừa phối hợp với DNTN May Quốc tế (xã An Điền, huyện Bến Cát) tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nghề may công nghiệp cho 80 công nhân trong công ty và người lao động (NLĐ) trên địa bàn. Trong thời gian 1 tháng, bên cạnh việc đào tạo nghề may, các học viên còn được trang bị thêm những kiến thức về vệ sinh an toàn máy móc, cách thao tác căn bản khi vận hành máy, thực hành trên nguyên liệu vải và cách tạo các mẫu sản phẩm đơn giản như khẩu trang, khăn tay...

Mục tiêu của lớp học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về nghề may cho NLĐ, đáp ứng nhu cầu nhân lực có tay nghề cho các doanh nghiệp may; đồng thời giải quyết công ăn việc làm nâng cao mức thu nhập cho NLĐ tại địa phương.

T.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên