Sở Công thương nhận cờ thi đua của Bộ Công thương

Cập nhật: 24-07-2020 | 11:18:47

(BDO) Sáng 24-7, Sở Công thương đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến; sơ kết hoạt động ngành công thương và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện một số đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Trúc (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao và chúc mừng Ban Giám đốc Sở Công thương vinh dự nhận cờ thi đua của Bộ Công thương

Trong giai đoạn 2016-2020, Sở Công thương đã nỗ lực tham mưu UBND tỉnh, Bộ Công thương các chương trình, kế hoạch, giải pháp hoạt động ngành một cách kịp thời. Bên cạnh đó, sở đã tích cực và chủ động phối hợp với các sở, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tập trung tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, tìm kiếm thị trường, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và duy trì ổn định sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Kết quả, trong 5 năm qua, các chỉ tiêu phát triển kinh tế của tỉnh thuộc lĩnh vực của ngành như tăng trưởng xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, chỉ số phát triển công nghiệp, chỉ số hội nhập kinh tế quốc tế, chỉ số phát triển thương mại điện tử…đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Riêng trong 6 tháng đầu năm 2020, với sự chỉ đạo kiên quyết của lãnh đạo sở, quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, Sở Công thương cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ được giao; trong đó trọng tâm là nhiệm vụ bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu ứng phó diễn biến của bệnh dịch và hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương đã trao giấy khen cho 8 tập thể và 6 cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác cải cách hành chính của sở giai đoạn 2015-2020; trao giấy khen cho 3 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào làm theo lời Bác giai đoạn 2015-2020, 1 tập thể và 2 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. Công đoàn viên chức tỉnh đã trao giấy khen cho 4 cá nhân của Sở Công thương có thành tích hoạt động công đoàn năm 2019; trao quyết định công nhận công đoàn cơ sở đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 cho Công đoàn cơ sở Sở Công thương. 1 cá nhân của sở nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2019.

Dịp này, Sở Công thương vinh dự được nhận cờ thi đua của Bộ Công thương. Tập thể cán bộ, nhân viên Sở Công thương và 14 cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. UBND tỉnh cũng trao giấy chứng nhận cho 27 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2020.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên