Sở Công Thương: Phổ biến các hiệp định thương mại tự do Việt Nam tham gia

Cập nhật: 07-10-2014 | 14:51:31

(BDO) Sáng 7-10, Sở Công Thương phối hợp Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo giới thiệu một số hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương giữa Việt Nam và các nước với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, tổ chức kinh tế, hiệp hội ngành hàng, câu lạc bộ các nhà xuất khẩu, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã được nghe nghiên cứu viên cao cấp của Bộ Công Thương giới thiệu nội dung về Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam - Liên Minh Châu Âu (EU), Việt Nam - Hàn Quốc, Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Hội thảo nhằm hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức và các doanh nghiệp có thêm những thông tin, kiến thức liên quan đến tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, trào lưu đàm phán các hiệp định thương mại tự do trên thế giới, các hiệp định thương mại tự do Việt Nam đã tham gia; các hiệp định thương mại tự do Việt Nam đang đàm phán và những tác động của Hiệp định đối với các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên