Sở Công thương: Thông báo về việc đăng ký mua khẩu trang phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 12-02-2020 | 08:19:06

 Sở Công thương vừa có Văn bản số 174/SCT-VP về việc đăng ký mua khẩu trang phòng, chống dịch bệnh. Theo đó, căn cứ Công văn số 67/ TĐDMVN-THPC ngày 3-2-2020 của Tập đoàn Dệt may Việt Nam về việc đăng ký mua khẩu trang phòng, chống dịch bệnh. Để cung cấp khẩu trang cho các đơn vị được bảo đảm nhằm phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Tập đoàn Dệt may Việt Nam nhận nhiệm vụ của Chính phủ chỉ đạo sản xuất khẩn cấp khẩu trang có xử lý kháng khuẩn (có thể giặt và tái sử dụng 10 lần) để hỗ trợ phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Đơn giá khẩu trang là 7.000 đồng/chiếc (đã bao gồm VAT).

Sở Công thương đề nghị các cơ quan Đảng, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp nếu có nhu cầu mua đăng ký số lượng mua khẩu trang kháng khuẩn phòng, chống dịch bệnh gửi về sở trước ngày 14-2-2020 để tổng hợp. Địa chỉ liên lạc: Văn phòng Sở Công thương, tầng 8, tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên