Sở Giáo dục - Đào tạo: Chấn chỉnh việc dạy thêm - học thêm

Cập nhật: 18-07-2014 | 00:00:00
Theo đánh giá của Sở Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT), tình hình dạy thêm - học thêm (DTHT) trên địa bàn tỉnh từng bước đi vào nề nếp, bước đầu khắc phục tình trạng DTHT không phép như trước đây. Tuy nhiên, công tác quản lý DTHT vẫn còn nhiều hạn chế.

Vì vậy, thời gian tới, Sở GD&ĐT sẽ có nhiều biện pháp để quản lý. Cụ thể, tất cả các phòng GD&ĐT, các cơ sở giáo dục công lập phải thành lập Ban Quản lý DTHT. Tiếp tục củng cố và nâng cao năng lực của Tổ Thanh tra dạy thêm của Sở GD&ĐT, kịp thời phát hiện và chấn chỉnh những tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định. Tăng cường phối hợp với UBND huyện, thị, thành phố chỉ đạo các phòng GD&ĐT, các trường thực hiện các quy định về DTHT. Bảo đảm việc xem xét hồ sơ xin cấp phép đúng quy định hiện hành. Việc tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém phải được tổ chức thực hiện đúng đối tượng và đúng theo các quy định…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên