Sở giáo dục- đào tạo tiếp tục tuyên dương 289 học sinh giỏi

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-9), Sở Giáo dục- Đào tạo đã tuyên dương khen thưởng 289 học sinh (HS) ở các cấp học đạt giải ở các cuộc thi HS giỏi tỉnh và quốc gia, năm học 2010-2011. Do năm học vừa qua số lượng HS giỏi ở các cấp học, bậc học, HS thi đậu vào đại học cao hơn năm học trước, nên sở đã tổ chức tuyên dương 2 đợt (đợt I tổ chức vào ngày 7-9, có trên 600 HS được khen thưởng). Chính sự quan tâm động viên, khen thưởng kịp thời những HS có thành tích cao, đã tạo sự phấn khích trong HS để đạt kết quả cao hơn trong những năm học tiếp theo.

 Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương trao huy chương cho các HS giỏi

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT Dương Thế Phương đã nhắc nhở các đơn vị, trường học đầu tư nhiều hơn đến công tác phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo HS giỏi, tổ chức đa dạng các hình thức thi HS giỏi, tích cực nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên, nhất là giáo viên giỏi. Giáo viên chủ động tích lũy, bổ sung kiến thức mới, tích cực đổi mới phương pháp, cách thức bồi dưỡng HS. Còn với HS, các em phấn đấu học giỏi để đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học này.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X