Sở Giáo dục – Đào tạo: Trao quà cho 86 học sinh dân tộc thiểu số huyện Phú Giáo

Cập nhật: 25-08-2014 | 15:34:54

Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo vừa đến thăm và tặng 86 phần quà cho học sinh là con em dân tộc thiểu số ở các điểm lẻ của trường Tiểu học Tam Lập, huyện Phú Giáo (ảnh). Mỗi em được nhận 1 bộ quần áo học sinh, 1 bộ sách giáo khoa, 10 quyển tập. Tổng trị giá số quà là 24 triệu đồng, do Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Hồng Sáng, Công ty Fahasa, Công ty Sách - Giáo dục Phương Nam tài trợ.

Từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm, mùa tựu trường hàng năm sở đều đến thăm, tặng quà cho học sinh ở những nơi này. Học sinh ở các điểm lẻ của trường Tiểu học Tam Lập hầu hết là con em dân tộc thiểu số, người lao động nghèo. Đường đến trường của các em lắm chông gai, vì nhà cách trường khá xa, cha mẹ thì bận lo mưu sinh ít quan tâm đến việc học của con em. Những phần quà ý nghĩa như trên sẽ tiếp thêm cho các em niềm vui, nghị lực tiếp tục đến trường.

Tin, ảnh: A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X