Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2014 | 11:53:02

(BDO) Sáng 18-11, Sở GD-ĐT Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2014). Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Minh Giao, y viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, PChủ tịch UBND tỉnh các thế hệ nhà giáo của tỉnh qua các thời kỳ.

Ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho các nhà giáo

Tại buổi họp mặt, các nhà giáo cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác của mình. Trong năm học vừa qua, ngành giáo dục Bình Dương tiếp tục giữ vững phổ cập tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập THCS và phổ cập THPT, đang chờ Bộ GDĐT quyết định công nhận phổ cập mầm non 5 tuổi. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,88%, trong đó có 26/32 trường đậu tốt nghiệp 100%; tỷ lệ học sinh đủ điểm xét tuyển ĐH đạt 74,9%.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm, PChủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn tỉnh. Hiện nay, rất nhiều thầy cô giáo đã cố gắng vươn lên mọi khó khăn để ra sức học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ, luôn tận tụy với nghề nghiệp và hết lòng vì học sinh thân yêu... đó là những hình ảnh đẹp cho ngành GD-ĐT của tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm mong rằng, các thầy cô giáo luôn là những chiến sĩ xung kích trong “sự nghiệp trồng người”, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, luôn xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Dịp này, có 14 nhà giáo được phong tặng nhà giáo ưu tú, 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, trường THPT Dĩ An được Bộ GD-ĐT tặng cờ thi đua.

N.THANH-H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X