Sở Giao thông - vận tải: Lập biên bản xử phạt trên 2.700 vụ vi phạm hành chính

Cập nhật: 25-01-2021 | 08:32:20

 Thực hiện Năm An toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu bia, không lái xe”, trong năm qua ngành giao thông - vận tải đã thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an toàn. Trong đó, ngành đã thực hiện 270 cuộc thanh tra độc lập, 10 cuộc thanh tra đột xuất. Qua đó, đã phát hiện và lập biên bản xử phạt trên 2.700 vụ vi phạm hành chính với tổng số tiền trên 11,4 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong năm Sở Giao thông - Vận tải cũng đã ban hành trên 6.000 công văn các loại, tiếp nhận, xử lý và giải quyết gần 11. 400 văn bản các loại. Công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe và đăng kiểm cũng được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Sở Giao thông - Vận tải đã triển khai một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và đề ra các giải pháp để thực hiện bảo đảm trật tự, an toàn giao thông. Tập trung quản lý chất lượng công trình giao thông, quản lý vận tải, phương tiện, người lái…

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên