Sơ kết 5 năm phối hợp thực hiện cuộc vận động an toàn giao thông

Cập nhật: 01-06-2018 | 08:18:46

Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Thuận An vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “CCB tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2014-2018.

5 năm qua, Hội CCB thị xã đã phối hợp chặt chẽ với Ban An toàn giao thông và các cấp, các ngành tại địa phương tổ chức triển khai, tuyên truyền sâu rộng về an toàn giao thông cho cán bộ, hội viên CCB và nhân dân, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Cụ thể, hội đã tổ chức hơn 1.000 cuộc tuyên truyền thu hút có hơn 62.000 lượt cán bộ, hội viên CCB và nhân dân tham gia. Song song đó, hội còn phối hợp với lực lượng công an, quân sự tổ chức 4.684 đợt tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự giao thông.

Qua các hoạt động này đã góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn. Dip này, 10 tập thể, 10 cá nhân cán bộ, Hội CCB đã được UBND TX.Thuận An tuyên dương vì có nhiều thành tích trong phối hợp giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên