Sơ kết mô hình “Sân chơi cuối tuần online” Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2020 | 09:59:36

Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức sơ kết mô hình “Sân chơi cuối tuần online”.

Qua 10 tuần thực hiện (từ ngày 19-4 đến 21-6), “Sân chơi cuối tuần online” đã tạo nên môi trường, sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, giúp các em có thời gian thư giãn, giải trí trong thời gian ở nhà phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cũng như khi trở lại trường học. Với nhiều chủ đề, nhiều thử thách, như: Hội họa, ca hát bước nhảy, viết thư, nhiếp ảnh... chương trình đã thu hút gần 20.000 lượt xem và trao 121 giải thưởng cho các em thiếu nhi có tác phẩm đạt chất lượng cao qua các thử thách.

Phát huy kết quả đạt được từ mô hình, chương trình sẽ tiếp tục thực hiện định kỳ, thêm các chuyên mục bổ ích với mong muốn chương trình ngày càng hoàn thiện và hấp dẫn về nội dung. Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tặng giấy khen cho 6 bạn thiếu nhi đoạt nhiều giải thưởng trong chương trình (ảnh).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên