Sơ kết thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền trên báo, đài

Cập nhật: 18-06-2011 | 00:00:00

  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng các nhà báo. Thanh LiêmChiều qua (17-6), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền trên báo, đài năm 2010-2011 và họp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Thời gian qua, các cơ quan thông tin đại chúng đã bám sát tình hình tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện hoạt động của LLVT tỉnh trên tất cả các mặt, nhất là các nhiệm vụ chính trị như huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; lao động sản xuất; công tác hậu phương quân đội; tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và những bài viết về “Tuổi trẻ LLVT tỉnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... đã phản ánh ngày càng phong phú, chất lượng tin, bài mang tính thời sự, tính định hướng ngày càng cao giúp cán bộ, chỉ huy các cấp nghiên cứu và lãnh đạo, chỉ huy xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến thảo luận để công tác tuyên truyền ngày một tốt hơn cần có kế hoạch tuyên truyền dài hơi và cụ thể để đội ngũ phóng viên, cộng tác viên chủ động trong việc tuyên truyền; thường xuyên tổ chức gặp gỡ để chia sẻ kinh nghiệm trong tác nghiệp, tuyên truyền...

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên