Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Cam kết 100% lao động thuộc các doanh nghiệp đang khắc phục sự cố sẽ có việc làm ổn định

Cập nhật: 05-06-2014 | 00:00:00

 Tại cuộc họp báo diễn ra vào sáng qua (4-6), Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Nguyễn Phùng Trung, cho biết bằng nhiều biện pháp thiết thực của tỉnh, ngành LĐ-TB&XH đã tích cực hỗ trợ doanh nghiệp (DN) thống kê, vận động công nhân trở lại làm việc; BHXH tỉnh cũng đã tích cực hỗ trợ DN trong việc cấp lại sổ BHXH lần 2 cho lao động bị mất sổ, cùng nhiều hỗ trợ khác để DN sớm ổn định sản xuất, kinh doanh.

Theo ông Nguyễn Phùng Trung, tính đến ngày 4-6, trên địa bàn tỉnh còn 9.342 lao động thuộc 10 DN đang trong quá trình khắc phục dây chuyền sản xuất bị mất việc làm. Tuy nhiên, số lao động này sẽ được giới thiệu đến làm việc tại các công ty khác trên địa bàn. “Chúng tôi cam kết đến cuối tháng 6-2014, 100% lao động thuộc các DN đang trong quá trình khắc phục sẽ có việc làm ổn định”, ông Trung nói.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên