Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 03-06-2016 | 08:50:07

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, hôm qua (2-6), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức trao tặng 150 phần quà là tiền mặt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, lang thang, trẻ mồ côi và trẻ có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS ở phường Hiệp An và 60 phần quà cho trẻ em tham gia Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV” ở phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Bà Trịnh Thị Huyền, Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em & Bình đẳng giới Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm nay diễn ra với các hoạt động như: Tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em trong tỉnh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6) và phối hợp Đoàn thanh niên các cấp tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn lành mạnh, các hội thi, hội thao cho trẻ em có một mùa hè vui tươi bổ ích. Đưa gần 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đi tham quan, giao lưu tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”. Tập huấn nâng cao năng lực về bảo vệ chăm sóc trẻ em cho các bậc cha mẹ và người chăm sóc trẻ về bảo vệ chăm sóc trẻ em và dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn toàn tỉnh với số lượng dự kiến trong năm nay là 1.000 em.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên