Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn: Tuyên dương các điển hình tiên tiến lần thứ III-2010

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

Sáng 6-7, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (NN-PTNT) đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến lần thứ III-2010. Trong những năm qua, Sở NN-PTNT tỉnh đã phát động nhiều phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành. Năm 2009, ngoài việc phát động thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm, tất cả các đơn vị trực thuộc và cơ quan văn phòng Sở NN-PTNT đã hưởng ứng cuộc thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “Vì một nền nông nghiệp Việt Nam chất lượng cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm”... Những phong trào thi đua nói trên đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành trong giai đoạn 2006-2010.

Dịp này, Sở NN-PTNT đã trao tặng bằng khen của Bộ NN-PTNT cho 9 tập thể và 12 cá nhân; bằng khen của Sở NN-PTNT cho 7 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác NN-PTNT; đồng thời phát động phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên