Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Giải quyết trên 100.000 thủ tục

Cập nhật: 22-12-2017 | 08:49:01

Trong năm 2017, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận 104.665 thủ tục, giải quyết 104.595 thủ tục, đúng hạn 104.595 thủ tục, đang giải quyết chưa đến hạn 70 thủ tục, không có hồ sơ quá hạn. Ngoài số lượng thủ tục hành chính (TTHC) đã giải quyết trên, sở còn có TTHC giải quyết trong ngày thuộc lĩnh vực thú y như: Thủ tục kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật đầu mối giao thông; Thủ tục kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật ra ngoài tỉnh.

Trong năm, sở không nhận được phản ánh kiến nghị nào của tổ chức, cá nhân về việc thực hiện TTHC; 100% các TTHC được sở công bố công khai tại Bộ phận “một cửa” Trung tâm Hành chính công của tỉnh, trên website của sở và trên phần mềm Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Đối với các đơn vị trực thuộc, tất cả các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị được niêm yết công khai tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của đơn vị.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên