Sở Tài nguyên - Môi trường: Công bố công khai 83 thủ tục

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00
Tính đến nay, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) đã công bố tổng cộng 83 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của sở và tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định điều chỉnh còn 81 thủ tục.

Bộ thủ tục hành chính của sở được niêm yết công khai tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ và trên cổng thông tin điện tử của sở để người dân, tổ chức dễ dàng theo dõi. Sở TN-MT cũng đang tiếp tục áp dụng các quy trình hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: 2008. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở TN-MT di dời về Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh và tổ chức tốt mô hình tiếp nhận hồ sơ theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông cấp tỉnh tại khu hành chính mở; đồng thời duy trì và tiếp tục phát huy việc áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho nhiệm vụ kê khai, thẩm định phí bảo hiểm môi trường đối với nước thải, trả lời báo cáo giám sát môi trường và thủ tục cấp sổ đăng ký chủ nguồn chất thải nguy hại.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên