Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị Công ty TNHH Kim Hoàng Hiệp lập dự án đầu tư chi tiết về nhà vệ sinh

Cập nhật: 25-11-2019 | 19:09:19

(BDO) Thực hiện Đề án thành phố thông minh Bình Dương, Sở Tài nguyên và Môi trường đang nghiên cứu, thực hiện Đề án thành phố thông minh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Theo đó, sở có triển khai xây dựng và lắp đặt nhà vệ sinh thông minh trên các tuyến đường tại các khu vực như công viên, bến xe, nơi tập trung đông dân cư…

Thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã xem xét mô hình nhà vệ sinh thông minh do Công ty TNHH Kim Hoàng Hiệp giới thiệu về dự án 300 nhà vệ sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây là dự án có quy mô lớn, hoàn toàn sử dụng quỹ đất công nên phải có vị trí phù hợp. Đặc biệt dự án phải có hạ tầng kết nối đồng bộ nên cần phải lập dự án chi tiết và có chủ trương đầu tư của UBND tỉnh. Tuy nhiên đến nay công ty vẫn chưa cung cấp đầy đủ các hồ sơ liên quan đến dự án nên Sở Tài nguyên và Môi trường không có cơ sở để xem xét, phối hợp với các ngành giải quyết.

Để có cơ sở thống nhất các phương án, tháo gỡ khó khăn và tham mưu UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị Công ty TNHH Kim Hoàng Hiệp lập dự án đầu tư chi tiết và cung cấp đầy đủ các hồ sơ, văn bản có liên quan đến dự án.

KIM HÀ

    

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên