Sở Tài nguyên và Môi trường giao lưu trực tuyến về quản lý Nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên đất và môi trường

Cập nhật: 17-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 17-5, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức giao lưu trực tuyến qua internet giữa bộ, sở TN&MT các tỉnh, thành với người dân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đợt giao lưu nhằm giải đáp những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT, bao gồm tài nguyên đất; địa chất và khoáng sản; môi trường…

 

Sau một ngày làm việc, sở đã nhận được 36 câu hỏi từ người dân và doanh nghiệp địa bàn các huyện Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An và TX.TDM gửi đến, trong đó sở đã trả lời 18 câu hỏi xoay quanh các vấn đề nóng về tranh chấp đất đai; mức bồi thường giá đất; thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất sử dụng; bảo vệ môi trường và quy trình đăng ký chủ nguồn thải chất thải nguy hại…, đồng thời sở cũng chuyển lên bộ 8 câu hỏi không thuộc chức năng của mình.

 

Thông qua các câu hỏi đợt giao lưu trực tuyến lần này sẽ góp phần cho sở phát hiện và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp và những bất cập trong quá trình quản lý nhà nước về lĩnh vực TN&MT, góp phần thực hiện tốt chủ trương hướng về cơ sở.

 

MAI HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên