Sở Tài nguyên và Môi trường: Tập huấn triển khai các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 04-12-2020 | 08:18:39

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức tập huấn triển khai các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Theo đó, sở đã tổ chức 4 đợt tập huấn triển khai Nghị định số 40/2019/ NĐ-CP và Thông tư số 25/2019/TT-BTNMT cho các doanh nghiệp, tổ chức, cũng như cho cán bộ quản lý môi trường cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Buổi tập huấn đã thu hút 5.000 người là cán bộ, nhân viên các Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thị, thành phố, cán bộ cấp xã, phường và các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất trên địa bàn tỉnh. Hội nghị diễn ra sôi nổi, nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh các vấn đề như lập lại hồ sơ môi trường, thời điểm bắt đầu vận hành thử nghiệm, báo cáo chất thải rắn, chất thải nguy hải, tần suất báo cáo quan trắc môi trường...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên