Sở Thông tin và Truyền thông: Đẩy mạnh truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 30-06-2016 | 08:14:11

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã đẩy mạnh truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thường xuyên cập nhật tình hình, kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính để đưa tin trên Trang thông tin điện tử của tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của công chức, viên chức trong tỉnh và giúp người dân dễ dàng cập nhật thông tin; giúp cho cá nhân, tổ chức tìm hiểu khi có nhu cầu, góp phần vào việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính của tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng luôn bám sát chương trình, kế hoạch cải cách hành chính của bộ, ngành, chương trình, kế hoạch cải cách hành chính hàng năm của UBND tỉnh để triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính. Theo đó, Sở Thông tin - Truyền thông đã tập trung chỉ đạo, tổ chức triển khai các nhiệm vụ về cải cách hành chính nhằm nâng cao chất lượng giải quyết công việc đối với tổ chức, cá nhân, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của cơ quan và đã đạt được nhiều kết quả.

Việc xây dựng các kế hoạch về cải cách hành chính của Sở Thông tin - Truyền thông theo chỉ đạo của UBND tỉnh về cơ bản bảo đảm kịp thời, chất lượng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên