Sở Thông tin và Truyền thông tuyên dương gần 60 tập thể, cá nhân

Cập nhật: 10-01-2020 | 19:58:38

(BDO) Sáng 10-1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Với tinh thần đoàn kết, năm 2019 tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành TT-TT đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trên các lĩnh vực. Theo đó, công tác quản lý Nhà nước về TT-TT của tỉnh được tăng cường, nhiều chỉ tiêu phát triển có chuyển biến tích cực so với năm 2018. Hạ tầng thông tin ngày càng hiện đại, đồng bộ, mở rộng về khu vực nông thôn. Công nghệ thông tin được ứng dụng hiệu quả, thúc đẩy cải cách hành chính. Hoạt động báo chí, xuất bản bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật… Những kết quả nêu trên đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. 

Dịp này, Sở TT-TT đã tuyên dương gần 60 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, hoàn thành công tác năm 2019; trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp TT-TT cho 16 cá nhân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên