Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch: Nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 03-01-2020 | 15:03:37

(BDO) Sáng 3-1, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đến dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị.


Ban Giám đốc Sở VHTTDL nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 Khối thi đua các tỉnh Đông Nam bộ của Bộ VHTTDL

Năm qua, ngành VHTTDL các cấp trong tỉnh đã thực hiện tốt phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước... Các thiết chế văn hóa, thể thao được ngành quan tâm đầu tư, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa và tập luyện thể dục thể thao của cộng đồng. Hoạt động kinh doanh du lịch tăng trưởng ổn định, thu hút trên 5 triệu lượt khách du lịch, tăng 8,4 % so với năm 2018, doanh thu du lịch tăng so với cùng kỳ. 

Dịp này, 2 nghệ nhân nghệ thuật trình diễn dân gian được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú; Sở VHTTDL tỉnh vinh dự nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 Khối thi đua các tỉnh Đông Nam bộ của Bộ VHTTDL; 5 tập thể và 2 cá nhân có thành  tích xuất sắc được Bộ VHTTDL tặng bằng khen; 3 tập thể có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh đánh giá cao các kết quả mà ngành VHTTDL tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị trong năm 2020, ngành VHTTDL cần tiếp tục thực hiện tốt việc sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu quả, tham mưu quản lý nhà trước trên các lĩnh vực hoạt động của ngành...

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên